• Tin tức cập nhật
  • Khuyến mại
  • Tư vấn
  • Thanh lý
  • Tin tức nội bộ
Trang chủ » Tin tức » Tư vấn » Những mẹo hay giúp loại bỏ lông thú cưng khỏi chiếc đệm

Những mẹo hay giúp loại bỏ lông thú cưng khỏi chiếc đệm

Tư vấn 2016-07-16 16:08:54 759
Các loại vật nuôi, thú cưng trong nhà như: mèo, chó,.. thường được chúng ta rất cưng chiều và yêu quý. Thư giãn, nô đùa và chăm sóc chúng cũng giúp chúng ta xua tan một phần những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó, nỗi ám ảnh về mỗi lần chũng thay lông hay rụng lông sẽ bám và mọi nơi trong nhà, ngay cả trên chiếc đệm thân thuộc của bạn
.
Để khắc phục điều này, thegioidemonline.vn sẽ mách cho các bạn Những mẹo hay giúp loại bỏ lông thú cưng khỏi chiếc đệm trong vài phút!
1.Sử dụng băng dính khổ lớn:
Dùng băng dính khổ lớn, cắt lấy một số đoạn dài khoảng 10-15cm sau đó dán lên bề mặt của chiếc đệm rồi lột ra, tiếp tục làm như vậy cho đến khi không còn lông thú trên bề mặt đệm nữa




2.Sử dụng miếng bọt biển:
Miếng bọt biển sạch, bạn thấm 1 chút nước sao cho ẩm thôi, đừng ướt quá, sau đó chà lên bề mặt đệm với lực vừa, nhẹ. Cách làm này sẽ khiến lông thú được gom lại 1 cách từ từ cho đến hết. Việc cuối cùng là bạn lấy chỗ lông thu vừa gom lại được và bỏ đi.



3. Dùng nước xả vải
Lấy 1 chiếc khăn sạch được thấm nước xả vải chà nhẹ lên bề mặt chiếc đệm sao cho đều và đảm bảo khắp bề mặt đệm, sau đó mang ra sân phơi, hong khô. Các tinh thể có trong nước xả vải khi được phơi khô sẽ liên kết lại tạo nên bề mặt chống bám bụi, từ đó các sợi lông thú vương trên bề mặt các loại đệm sẽ đào thải qua môi trường bên ngoài.




Lưu ýKhi phơi khô hãy lấy tay hoặc, thanh gỗ nhỏ, đập nhẹ nên bề mặt đệm để các lông thú còn sót lại được loại bỏ hoàn toàn. Ưu điểm của cách làm này là ngoài loại bỏ lông thú dễ dàng mà nó còn lưu hương thơm cho chiếc đệm của gia đình bạn.
4.Máy hút bụi:
Với những bạn thích đơn giản và nhẹ nhàng thì máy hút bụi sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc hút lông thú ra khỏi chiếc đệm đó !




Hy vọng với những mẹo thực hiện mà chúng tôi trình bày ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng xoay sở trong công việc vệ sinh chăn ga gối đệm hàng ngày !!!